Hết hàng

DJI Care Refresh, gói bảo vệ toàn diện cho các sản phẩm của DJI. Với chi phí rất nhỏ, DJI Care Refresh có thể cung cấp tối đa 3 lần thay thế trong năm giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm của hãng.

Bảo vệ toàn diện cho các sản phẩm DJI

DJI Care Refresh là gói dịch vụ cung cấp sản phẩm bảo hành cho các thiệt hại do tai nạn gây ra đối với các sản phẩm của DJI. Gói dịch vụ này cho phép bạn sử dụng sản phẩm DJI một cách an tâm hơn ở bất cứ đâu. Các gói thay thế của DJI Care Refresh bao gồm:

  • DJI Care Refresh gói 1 năm: tối đa 2 lần thay thế trong 1 năm.
  • DJI Care Refresh gói 2 năm: tối đa 3 lần thay thế trong 2 năm và mở rộng bảo hành ban đầu lên đến 2 năm kể từ ngày mua.

DJI Care Refresh bảo vệ toàn diện sản phẩm của bạn

Dịch vụ thay thế và hỗ trợ tai nạn

Các hư hỏng do tai nạn được bảo hiểm bởi dịch vụ thay thế bao gồm: các va chạm và hư hỏng do nước. Với một khoản phụ phí nhỏ, bạn có thể được thay thế sản phẩm bị hư hỏng nếu xảy ra tai nạn. Trong đó, các sản phẩm thay thế là thương hiệu mới hoặc tương đương với các sản phẩm mới về hiệu suất và độ tin cậy khi hoạt động.

*Lưu ý: Gói DJI Care Refresh 2 năm hiện chỉ khả dụng cho một số sản phẩm DJI nhất định.

Các hư hỏng do tai nạn được bảo hiểm bởi dịch vụ thay thế

Dịch vụ tùy chọn nhanh

Với dịch vụ này, trung tâm bảo hành sẽ bỏ qua quá trình đánh giá cũng như báo giá hư hỏng và gửi ngay cho bạn sản phẩm thay thế ngay khi nhận được sản phẩm bị hỏng của bạn.

Dịch vụ tùy chọn nhanh cho phép thay thế ngay sản phẩm của bạn

Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu

Đây là dịch vụ bảo hành quốc tế độc quyền cho phép bạn tiếp cận dịch vụ thay thế hoặc sửa chữa tại bất kỳ trung tâm sửa chữa ủy quyền nào của DJI trên toàn cầu. Dịch vụ này hiện chỉ có sẵn cho một số sản phẩm DJI nhất định.

Dịch vụ hỗ trợ toàn cầu cho phép thay thế bất cứ đâu được DJI ủy quyền

Dịch vụ VIP của DJI Care Refresh

Nếu bạn cần hỗ trợ kỹ thuật, bạn sẽ có quyền tiếp cận ưu tiên với các chuyên gia của DJI thông qua một kênh độc quyền và sản phẩm của bạn sẽ được ưu tiên sửa chữa hoặc thay thế.

Dịch vụ VIP giúp bạn được hỗ trợ DJI Care Refresh với các chuyên gia

Các trường hợp bị từ chối DJI Care Refresh

  • Tai nạn xảy ra trước khi kích hoạt dịch vụ.
  • Ngày sử dụng dịch vụ thay thế quá hạn 12 tháng kể từ ngày kích hoạt
  • Số lần thay thế đã hết
  • Các bộ phận tương ứng không được gửi tới trung tâm bảo hành DJI
  • Bộ phận thay thế không nằm trong phạm vi được thay thế.
  • Hư hong do sử dụng sản phẩm với các phụ kiện hoặc phần mềm không được DJI ủy quyền.
  • Một số hoặc tất cả bộ phận được bảo hành bởi DJI Care Refresh bị đánh cắp, cưới phá hoặc loại bỏ.
  • Thiệt hại do bay trong điều kiện không thích hợp.
  • Sản phẩm hư hỏng có chủ đích
  • Sản phẩm hư hại cho thiên tai, chiến tranh, hành động quân sự, bạo loạn, khủng bố,v..v.
  • Nếu cần cải tiến kỹ thuật hoặc hiệu suất sẽ phải thanh toán thêm chi phí.

DJI Care Refresh hiện đang hỗ trợ thay thế một số sản phẩm nhất định